in nhanh kỷ yếu Things To Know Before You Buy

Wiki Article

Will you be buying customized stickers at hand out to shoppers or to present away during situations and various promotional activities? This option is in your case.

Với đội ngũ chuyên nghiệp và trang thiết bị hiện đại, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm in đẹp mắt và chất lượng.

Bạn có thể đặt in nhanh kỹ thuật số trực tuyến với các thao tác trực quan và đơn giản.

Giấy có độ dày, mỏng khác nhau theo từng định lượng giấy cho Couche: C80; C100; C120; C150; C200; C250. Thông thường, in Tờ rơi giá rẻ sử dụng loại giấy có định lượng thấp để đảm bảo tiết kiệm chi phí in ấn đến mức tối đa. Giấy có định lượng cao, giấy dày sẽ có chất lượng in ấn tốt hơn.

Vì vậy bạn cần xác định mục đích sử dụng của sản phẩm để chọn chất liệu decal phù hợp. Nếu bạn chưa xác định được thì đội ngũ in an khánh với nhiều kinh nghiệm trong việc in decal sẽ tư vấn cho bạn.

Lấy ngay sau 1 tiếng nếu chốt file trước nine giờ, có sẵn file thiết kế. Các bảng giá in túi giấy giá rẻ thời gian còn lại thời gian sẽ từ 2 tiếng trờ lên mới có hàng.

Mỗi doanh nghiệp khi sinh ra đều có những dấu Helloệu nhận diện thương hiệu như logo, màu sắc, slogan,…Trên tấm name card hầu hết sẽ ghi thông điệp hoặc hình ảnh mang nét đặc trưng của công ty.

In ấn Ưu Việt cung cấp dịch vụ in ấn và giao hàng in ở khắp mọi nơi ở TPHCM.

Một liên kết để đặt mật khẩu mới sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn.

Hiệu suất tối ưu: Các dịch vụ in nhanh chuyên nghiệp thường được thực Helloện bằng cách sử dụng các công nghệ và thiết bị hiện đại.

Confirmed purchaser Good price tag and high-quality April 16, 2024 by Samantha S ( TN ) “Wonderful high-quality Wonderful Selling price Though I unintentionally unloaded the wrong image so I am able to’t use these but the worth and top quality is excellent lol”

Name card Helloện nay thường được sản xuất giống mẫu, giống thiết kế nên phương pháp in dụng để làm ra name card là công nghệ in offset.

In Kỹ Thuật Số nhập mới máy gia công bế Mimaki CG-130FXII gia công cắt decal Helloệu quả

– Chất lượng in: loại giấy này đều cho phép hiển thị màu sắc in tốt, rực rỡ. Chọn mặt bóng thì đem lại sự sang trọng, bắt mắt còn chọn mặt mờ thì đem lại cảm giác dịu mắt và dễ đọc hơn.

Report this wiki page